Tuesday 25 July 2017

Forex Trading Uk


Forex, Indices amp Commodities FXCM Awards 1 ในบางกรณีบัญชีสำหรับลูกค้าของตัวกลางบางประเภทอาจมีการทำเครื่องหมายมาร์กอัป บัญชี Demo: แม้ว่าบัญชีสาธิตพยายามทำซ้ำตลาดจริงพวกเขาทำงานในสภาพแวดล้อมของตลาดแบบจำลอง มีความแตกต่างที่สำคัญที่ทำให้เกิดความแตกต่างจากบัญชีจริงรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการขาดการพึ่งพาสภาพคล่องในตลาดแบบเรียลไทม์ความล่าช้าในการกำหนดราคาและความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์บางอย่างที่อาจไม่มีการซื้อขายในบัญชีออนไลน์ ความสามารถในการดำเนินงานเมื่อดำเนินการคำสั่งซื้อในสภาพแวดล้อมการสาธิตอาจส่งผลให้เกิดการสั่งซื้อที่ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างรวดเร็วและไม่ได้รับผลกระทบจากการลื่นไถล อาจมีบางกรณีที่ความต้องการของมาร์จินแตกต่างจากบัญชีสดเนื่องจากการอัปเดตบัญชีสาธิตอาจไม่ตรงกับบัญชีจริง คำเตือนความเสี่ยง: บริการของเราประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ซื้อขายโดยใช้อัตรากำไรและมีความเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินทุนส่วนที่เกิน ผลิตภัณฑ์อาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง คำเตือนการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงคำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของส่วนของผู้ถือหุ้นมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้มากเกินกว่าที่คุณฝากไว้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM นำเสนอคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขจดทะเบียน 217689 การปฏิบัติด้านภาษี: การรักษาภาษีในสหราชอาณาจักรสำหรับกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. อาคาร Northern Shell Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, บริษัท EC3R 6AD ของลอนดอนซึ่งจดทะเบียนใน England amp Wales No.04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนข้างต้น เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของไซต์ของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณในที่สุด การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัยเปรียบเทียบอัตราแลกเปลี่ยนเทรดดิ้งวิธีการค้นหาแพลตฟอร์มการเทรดแบบที่ดีที่สุดบัญชีซื้อขาย forex (FX) ที่ดีที่สุดคือบัญชีที่มีการแพร่กระจายน้อยที่สุดสำหรับคู่สกุลเงินที่คุณต้องการทำการค้า วิธีการค้า forex Forex trading ใช้สกุลเงินคู่แรกในคู่เป็นสกุลเงินพื้นฐานที่สองคือ counter currency. คุณมีทางเลือกสองทางในการพยายามทำกำไร: ซื้อ หากคุณคิดว่าสกุลเงินหลักจะเพิ่มขึ้นมากกว่าสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ขาย หากคุณคิดว่าสกุลเงินเคาน์เตอร์จะเพิ่มขึ้นมากกว่าสกุลเงินหลักการแพร่กระจายคืออะไรแตกต่างระหว่างราคาซื้อและขายของคู่ค้า forex การเปรียบเทียบนี้แสดงให้เห็นถึงการแพร่กระจายที่นำเสนอบนแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนของแต่ละ บริษัท สำหรับคู่สกุลเงินต่อไปนี้: ยูโรและปอนด์ (EURGBP) ดอลลาร์สหรัฐและเงินเยนญี่ปุ่น (USDJPY) ปอนด์และเงินดอลลาร์สหรัฐ (GBPUSD) ยูโรและดอลลาร์สหรัฐ (EURUSD) การซื้อขาย Forex ที่วัดได้ใช้ Pips เพื่อวัดการแพร่กระจาย จุดที่มักจะหมายถึงจุดทศนิยมที่สี่ในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตัวอย่างเช่นถ้าราคาซื้อของคู่สกุลเงิน EURGBP เท่ากับ 0.831 9 และราคาขายอยู่ที่ 0.831 8. pip คือ 1 (0.8318 - 0.8319) ข้อยกเว้นคือคู่สกุลเงินซึ่งรวมถึงเงินเยนของญี่ปุ่นแล้วจุดดังกล่าวเป็นจุดทศนิยมที่สองตัวอย่างเช่นถ้าราคาซื้อของคู่สกุลเงิน USDJPY เท่ากับ 114.4 8. และราคาขายเท่ากับ 114.4 6 pip คือ 2 (114.46 - 114.48) การแพร่กระจายน้อยลงสกุลเงินที่ต้องการจะเติบโตหรือลดลงในความโปรดปรานของคุณก่อนที่คุณจะแบ่งตัวได้ เป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ไม่ได้เป็นเจ้าของโดย บริษัท การเงินขนาดใหญ่ดังนั้นเราจึงไม่มีผู้ถือหุ้นในกรณีของเราที่จะขายสิ่งที่คุณไม่ต้องการหรือต้องการ เราให้ 1037 ของผลกำไรของเราเพื่อการกุศลคุณจะช่วยเราให้สิ่งที่กลับมาจากสาเหตุที่ดีโดยใช้เว็บไซต์ของเรา เราให้ 1037 ผลกำไรของเราเพื่อการกุศลทุกปีเพราะเราคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องทำ เราไม่ขายข้อมูลของคุณเราไม่ขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในความเป็นจริงคุณสามารถใช้เว็บไซต์ของเราได้โดยไม่ต้องให้มันมาให้เรา หากคุณแชร์รายละเอียดกับเราเราขอสัญญาว่าจะให้ความปลอดภัยแก่พวกเขา เราไม่เพียงแค่เปรียบเทียบ บริษัท ที่จ่ายเงินให้เราเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณเลือกและช่วยให้คุณเปรียบเทียบสินค้าไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาโดยรวมทั้ง บริษัท ที่ไม่จ่ายเงินให้เราที่จะแสดงข้อเสนอของพวกเขา เราตรวจสอบทุก บริษัท เรารายการผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบข้อมูลของเรา บริษัท ที่เราเป็น Legit รายการและเราเพิ่มให้กับรถของเราเมื่อมีความสุขที่พวกเขาได้รับความพึงพอใจการคัดกรองของเรา เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเงินมีความกระตือรือร้นในการให้ข้อมูลทางการเงินที่เป็นประโยชน์และทันสมัยที่สุดโดยไม่มีลูกเล่นแฟนซี เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุดและโดยการใช้เว็บไซต์ของเราคุณยินยอมที่จะใช้คุกกี้ของเรา อ่านนโยบายด้านคุกกี้ข้อมูลส่วนบุคคลของเราในส่วนท้ายเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมการค้า Forex การแพร่กระจายการเดิมพันและ CFD เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์และอาจส่งผลให้เกิดการขาดทุนเกินกว่าเงินฝาก มูลค่าของหุ้น ETF และ ETCs ที่ซื้อผ่านบัญชีซื้อขายหุ้นหุ้นและหุ้นของ ISA หรือ SIPP อาจลดลงรวมทั้งการเพิ่มขึ้นซึ่งอาจหมายถึงการกลับมาน้อยกว่าที่คุณใส่ไว้ก่อนโปรดตรวจสอบว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงและ ดูแลจัดการความเสี่ยงของคุณ CFD การซื้อขายหุ้นและหุ้นและหุ้นบัญชี ISA จาก IG Markets Ltd การแพร่กระจายการพนันโดย IG Index Ltd. IG เป็นชื่อการค้าของ IG Markets Ltd (บริษัท จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ตามหมายเลข 04008957) และ IG Index Ltd ( บริษัท จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ตามหมายเลข 01190902) ที่อยู่จดทะเบียนที่ Cannon Bridge House, 25 Dowgate Hill, London EC4R 2YA ทั้ง IG Markets Ltd (หมายเลขทะเบียน 195355) และ IG Index Ltd (หมายเลขทะเบียน 114059) ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority ไม่รวมการเดิมพันแบบไบนารีที่ IG Index Ltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยคณะกรรมการการพนันหมายเลขอ้างอิง 2628 IG Index สนับสนุนการเล่นการพนันอย่างรับผิดชอบสำหรับข้อมูลและคำแนะนำโปรดไปที่ gambleaware. co. uk ข้อมูลในไซต์นี้ไม่ได้กำหนดไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกาเบลเยียมหรือประเทศใดประเทศหนึ่งนอกสหราชอาณาจักรและไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อแจกจ่ายหรือใช้โดยบุคคลในประเทศหรือเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่การแจกจ่ายหรือการใช้งานดังกล่าวจะขัดกัน กฎหมายหรือข้อบังคับท้องถิ่น

No comments:

Post a Comment