Friday 28 July 2017

ที่เหมาะสม F อัตราแลกเปลี่ยน


Ralph Vince ได้เขียนหนังสือหลายทฤษฎีในหัวข้อการจัดการเงินในการซื้อขายสำหรับบรรดาของคุณที่ไม่ได้มีโอกาสอ่านผลงานของเขาได้เขียนเป็นหลักฐานทางวิชาการเขาแสดงให้เห็นว่ามีความมั่นใจทางคณิตศาสตร์ที่คุณจะไปยากจนถ้าคุณ don t ค้าอย่างเป็นระบบเมื่อเค้าร่างแนวคิดที่เขาเรียกว่า Optimum f Optimum f ในระยะสั้นเป็นรูปแบบการจัดการเงินที่ช่วยในการกำหนดจำนวนเงินที่ถูกต้องของหุ้นหรือสัญญาที่จะซื้อหรือขายหรือเป็นเจ้าของหรือไม่เองในเวลาที่กำหนดในขณะที่ Vince s การทำงานเป็นความคิดกระตุ้นก็ยังเป็นบิตทฤษฎีและไม่สามารถใช้ได้กับการซื้อขายในโลกแห่งความจริงปัญหากับ f ที่ดีที่สุดคือการคำนวณจะขึ้นอยู่กับการสูญเสียการซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดและคุณจะไม่สามารถรู้ได้ว่าเมื่อถึงเวลาที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ ความคิดพื้นฐานของเขาความคิดของเขาใน randomness, odds และความน่าจะเป็นแหวนจริงทำไมการจัดการเงินมีความสำคัญต่อแนวโน้มกระจก แต่วิธีการที่เขาประสบความสำเร็จในรุ่นของเขาในการจัดการเงินเป็นเรื่องสุดเหวี่ยงที่ซับซ้อนให้กับผู้ค้าบางส่วนที่เหมาะสม f สามารถปรากฏละเอียดเพื่อให้ความคิดของการจัดการเงินประเภทใด ๆ ยุ่งยากเกินไปในทางกลับกันแนวโน้มการจัดการเงินหลังใช้กับการซื้อขายในโลกแห่งความเป็นจริงการบริหารเงินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มดังต่อไปนี้ไม่ใช่หลักฐานทางวิชาการ สมการพื้นฐานที่เชื่อมโยงกันภายในระบบการซื้อขายที่สมบูรณ์ที่แสดงเท่าใดที่จะซื้อหรือขายของหุ้นที่กำหนดหรือสินค้าโภคภัณฑ์ตอบสนองต่อ f. TurtleTrader ที่เหมาะสมได้รับข้อเสนอแนะที่ชี้ไปที่อื่น ๆ ที่เหมาะสมปัญหา f. Vince ทำให้ไม่มีความพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับ choppiness, ความผันผวนหรือวิธีการที่ดีหรือไม่ดีที่ระบบการซื้อขายในแนวโน้มสภาพแวดล้อมในปัจจุบันครอบคลุมประเด็นเหล่านี้ถ้าคุณลุยผ่านหนังสือของเขาไม่มีโครงสร้างการจัดการเงินในแนวโน้มตามเงื่อนไขเขาคำนวณระดับของชายแดนที่มีประสิทธิภาพสำหรับความมุ่งมั่นทุน และใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพทางประวัติศาสตร์ของระบบและตามที่คุณกล่าวว่าการสูญเสียที่เลวร้ายที่สุดที่คาดไว้ แต่คุณไม่เคยรู้ว่าการสูญเสียที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้ดังนั้นจึงไม่สมจริง rend ต่อไปนี้ Products. Michael Covel แนวโน้มผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ 1996-17 Trend ตามสิทธิทั้งหมดที่ได้รับการติดต่อ Contact. Trend ต่อไปนี้ TurtleTrader เป็นเครื่องหมายการค้าของ Trend ตามเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายบริการอื่น ๆ ที่ปรากฏในเครือข่าย Trend Next ของเว็บไซต์อาจเป็นของ Trend ต่อไปนี้หรือโดยบุคคลอื่นซึ่งรวมถึงบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Trend ติดตามบทความและข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายไซต์ Trend ต่อไปนี้อาจไม่สามารถคัดลอกพิมพ์ใหม่หรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Michael Covel และ Trend ตาม แต่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรได้อย่างง่ายดายและโดยปกติ วัตถุประสงค์ของเว็บไซต์นี้คือการสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดฟรีในการลงทุนความเสี่ยงเศรษฐศาสตร์จิตวิทยาพฤติกรรมมนุษย์ผู้ประกอบการและนวัตกรรมเนื้อหาทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ยึดตามความคิดเห็นของ Michael Covel เว้นเสียแต่ว่าระบุไว้เป็นอย่างอื่น ขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของผู้เขียนแต่ละรายที่อาจรักษาลิขสิทธิ์ ตามที่ระบุไว้ข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และข้อมูลจากการวิจัยและประสบการณ์ของไมเคิลโคเวลและชุมชนของเขาข้อมูลในเอกสารนี้ไม่ได้ถูกออกแบบเพื่อใช้เป็นคำเชิญสำหรับการลงทุนกับที่ปรึกษาใด ๆ ที่ profiled ข้อมูลทั้งหมดนี้ เราถือว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง แต่ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดการละเว้นหรือข้อผิดพลาดของเสมียนที่ทำโดยแหล่งต่างๆการระดมทุนในตลาดต่อไปนี้และขายการลงทุนต่างๆ ข้อมูลการวิจัยและข้อมูลการลงทุนผู้อ่านจะต้องรับผิดชอบต่อการเลือกหุ้นสกุลเงินตัวเลือกโภคภัณฑ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้ากลยุทธ์และการติดตามบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของ บริษัท Trend ติดตาม บริษัท ลูกพนักงานและตัวแทนของ บริษัท ไม่เรียกร้องหรือดำเนินธุรกิจการค้าหรือให้คำแนะนำในการลงทุน และไม่ได้จดทะเบียนเป็นนายหน้าหรือที่ปรึกษากับหน่วยงานรัฐบาลกลางหรือหน่วยงานของรัฐใด ๆ อ่านข้อมูลทั้งหมดของเรา ผู้สื่อข่าว Watch Michael Covel ภาพยนตร์ตอนนี้มีเพียงแนวโน้มตามสารคดีฟรีโฟ VPS บริการสำหรับคู่ค้าของเราทั้งหมด ด้วย MetaTrader ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า Windows 2008 R2 Standard Server การสั่งงาน 99,5 หน่วยความจำ 20 GB เก็บข้อมูล 768 MB หน่วยความจำ 100 Mbit bandwidth แก้ไขตำแหน่งที่อยู่ IP สาธารณะในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย เงื่อนไขสำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเราหากคุณเปิดบัญชี Forex แบบสดผ่านทางบัญชีโบรคเกอร์ใด ๆ ที่เป็นตัวแทนของเราและนำเงินฝากเริ่มต้นของคุณไปที่นั่นคุณจะกลายเป็นหุ้นส่วนของเราโดยอัตโนมัติจากจุดนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับข้อดีของการเป็นคู่ค้าของเราได้ฟรี บริการ VPS สำหรับคู่ค้าของเราฟรีบริการ VPS แบบไม่ จำกัด Forex สำหรับคู่ค้าของเราทั้งหมดตั้งแต่การฝากเงิน 1000USD และการซื้อขาย LOT ขั้นต่ำ 5 เดือน เงื่อนไขสำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเราหากคุณเปิดบัญชี Forex แบบสดผ่านทางบัญชีโบรคเกอร์ใด ๆ ที่เป็นตัวแทนของเราและนำเงินฝากเริ่มต้นของคุณไปที่นั่นคุณจะกลายเป็นหุ้นส่วนของเราโดยอัตโนมัติจากจุดนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับข้อดีของการเป็นคู่ค้าของเราได้ฟรี บริการ VPS สำหรับพาร์ทเนอร์ทั้งหมดของเราฟรี 1 เดือนสำหรับ VPS Forex ทั้งหมดสำหรับคู่ค้ารายใหม่ของเรา - ที่ปริมาณการซื้อขายใด ๆ เงื่อนไขสำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเราหากคุณเปิดบัญชี Forex แบบสดผ่านทางบัญชีโบรคเกอร์ใด ๆ ที่เป็นตัวแทนของเราและนำเงินฝากเริ่มต้นของคุณไปที่นั่นคุณจะกลายเป็นหุ้นส่วนของเราโดยอัตโนมัติจากจุดนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับข้อดีของการเป็นคู่ค้าของเราได้ฟรี บริการ VPS สำหรับคู่ค้าของเราทั้งหมด 2 เดือนฟรีบริการ VPS Forex สำหรับคู่ค้าที่โอนใหม่ทั้งหมด เงื่อนไขสำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเราหากคุณเปิดบัญชี Forex แบบสดผ่านทางบัญชีโบรคเกอร์ใด ๆ ที่เป็นตัวแทนของเราและนำเงินฝากเริ่มต้นของคุณไปที่นั่นคุณจะกลายเป็นหุ้นส่วนของเราโดยอัตโนมัติจากจุดนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับข้อดีของการเป็นคู่ค้าของเราได้ฟรี บริการ VPS สำหรับพาร์ทเนอร์ทั้งหมดของเราหลังจากระยะเวลาว่างแล้วหากมียอดการซื้อขาย LOT อย่างน้อย 5 ใบในบัญชีของคุณคุณสามารถโอนสิทธิ์การเป็นส่วนลดพิเศษสำหรับส่วนลดพิเศษสำหรับส่วนลด 20 สำหรับคู่ค้าที่เหมาะสมที่สุดของ FX เงื่อนไขการเป็นคู่ค้าของเราหากคุณเปิดบัญชี Forex แบบสดโดยผ่าน บริษัท โบรกเกอร์ที่เป็นตัวแทนของเราและนำเงินฝากเริ่มต้นของคุณมาที่นั่นคุณจะกลายเป็นคู่ค้าของเราโดยอัตโนมัติจากจุดนั้นคุณสามารถได้รับข้อดีทั้งหมดจากการเป็นคู่ค้าของเรา FX Optimal คู่ค้าของเราและได้รับประโยชน์จากการเป็นหุ้นส่วนของเราช่วยฟรีในการเลือก บริษัท นายหน้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณฟรีช่วยเปิดบัญชี Live Forex ฟรีช่วยในการโอนบัญชีโฟเร็ก Forex ที่มีอยู่แล้ว แพลตฟอร์มธุรกิจ - METATRADER - ความช่วยเหลือในการซื้อขายเรียลไทม์ฟรีในการหาผลกำไรและหลบหนีความช่วยเหลือ failure. free ในการสื่อสารกับ บริษัท นายหน้าที่แสดงโดย us. free ความช่วยเหลือในการนำบัตรเดบิตโดย บริษัท นายหน้า - สำหรับการเขียนอย่างรวดเร็วกำไรในบัญชีไม่ทั้งหมด บริษัท โบรกเกอร์ให้ความช่วยเหลือในการซื้อติดตั้งและใช้งานเอกสารการฝึกอบรม Forex robot. free ในการทดสอบเว็บเพจฟรีบนเว็บเพจ บริษัท โบรกเกอร์ของเราซึ่งเป็นตัวแทนโดยเรา Y ou สามารถเปิดบัญชีของคุณได้ที่ menupoint Open Account เราเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แบบสดของคุณได้ที่ menupoint Open Account พอร์ทัลที่ดีที่สุดของ FX ถูกสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือฟรีในการตอบคำถามเกี่ยวกับคำศัพท์ของพอร์ทัล จากชื่อของ บริษัท - มุ่งมั่นที่จะทำให้การแก้ปัญหาที่ดีที่สุดและทำให้คู่ค้าของเรามีเครื่องมือสำคัญที่จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ - การเปิดบัญชีโบรกเกอร์แพลตฟอร์มธุรกิจเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเสมือน บริษัท forex robot. our เป็น บริษัท นายหน้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเท่านั้นในทุกๆ กรณีที่เรามีประสบการณ์ของเราเองในการเปิดบัญชีการวางเงินฝากและการโทรในกำไรเราเปิดบัญชีการซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณอย่างตรงไปตรงมาทางตรงไปยังแอพพลิเคชันที่เป็นประโยชน์ f ที่มีต่อแอ็พพลิเคชันที่เป็นประโยชน์ฉันได้รับการเขียนเกี่ยวกับหัวข้อนี้อย่างหวั่นเกรง แต่ฉัน เห็นมีน้อยมากเขียนเกี่ยวกับที่ดีที่สุด f ฉันคิดว่าส่วนใหญ่ของมันเพราะเรื่องมีความซับซ้อนและถือว่า anyways ทำไม่ได้โดย many. I m ไม่ได้ไป บอกวิธีการคำนวณหาค่า f ที่เหมาะสมที่สุดในโพสต์แรกแทนฉันจะบอกคุณว่า f คืออะไรดีที่สุดนอกจากนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าผลกระทบของมันมีต่อการซื้อขายของคุณอย่างไรหลังจากนั้นฉันจะตรวจสอบข้อดีและข้อเสียของการจัดการเงิน ระบบฉันยังจะให้คำวิจารณ์ในการแก้ปัญหาในที่สุดฉันจะเสนอวิธีแก้ปัญหาในทางปฏิบัติของฉันที่ฉันโต้เถียงรักษาข้อดีของ f ที่ดีที่สุดและ จำกัด drawbacks. What ดีที่สุดคือดีเศษส่วนทางคณิตศาสตร์ของยอดเงินของคุณที่คุณควรเดิมพัน ในการค้าของคุณจะได้รับรางวัลสูงสุดเดิมพันมากกว่าเศษหรือน้อยกว่านั้นดีผลผลิตผลตอบแทนที่เลวร้ายยิ่งในชุดเดียวกันของธุรกิจการค้าดังนั้นสมมติว่าฉันมีชุดของการค้า 10 การใช้ตำแหน่งปรับขนาดของ f ที่ดีที่สุดเพื่อการค้าเหล่านั้น จะให้ผลลัพธ์ที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับวิธีการอื่น ๆ ในการปรับขนาดตำแหน่งฉันไม่ได้เขียนข้อความนี้เพื่อพิสูจน์ว่าได้รับการพิสูจน์แล้วจากราล์ฟวินซ์ซ์ดังนั้นผู้ที่ต้องการจะท้าทายแนวคิดนี้ฉันจะแนะนำให้พวกเขาอ่าน Vince s bo oks เขาพิสูจน์มัน anyways ทางคณิตศาสตร์จึงไม่ได้เป็นเรื่องของจุดของมุมมองมันเป็นเรื่องของจิตวิทยาการใช้ f ที่เหมาะสมกับการค้าของคุณฉันได้ทดลองฉันเอา 24 การค้าครั้งแรกที่ฉันทำในปี 2015 ดังนั้นผลของการค้าเหล่านั้น ได้รับการสุ่มระบบของฉันชนะมากกว่า 70 แต่ด้วยลำดับของการค้าเหล่านั้นผู้ชนะคือ 66 6 ผลการดำเนินงานของธุรกิจการค้ามีดังนี้ 1 37 pips 2 133 5 3 378 6 4 -46 2 5 -103 4 6 - 374 3 7 1053 1 8 -99 6 9 122 10 168 7 11 617 6 12 -113 3 13 119 6 14 29 4 15 135 5 16 -58 1 17 0 3 18 26 5 19 29 4 20 78 32 21 -5 25 22 -123 23 128 24 2. ฉันเอาการค้า 24 เหล่านี้และใช้สองระบบการจัดการเงินในนั้นแรกคือ Larry Williams ระบบที่สัญญาเป็นความสัมพันธ์ระหว่างความเสี่ยงต่อการค้าและการสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดของฉันอีกครั้งฉันไม่ได้ที่นี่ให้ออก สูตรแรกฉันต้องการให้พวกคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรจากนั้นให้สูตรสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือฉันตั้งความสมดุลของบัญชีเริ่มต้นที่ 10,000 และเสี่ยงต่อการค้าขาย 10 ครั้งต่อครั้ง ry risky ขวาใช้วิธีการที่ทำให้ฉัน 16629 36 นั่นคือการกลับมาของ 66 ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากนอกจากนี้ยังเป็นมูลค่า noting ว่าบัญชีไม่เคยลดลงต่ำกว่า 10,000 เริ่มต้นความสมดุลดังนั้นแม้ว่าความเสี่ยงที่มีขนาดใหญ่ธุรกิจการค้าเล่นออกดีเสี่ยง 4 จะให้ผล 12,000 ด้วยระบบ Larry Williams คุณสามารถเสี่ยงมากกว่า 1-2 เนื่องจากระบบบัญชีสำหรับการสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดที่คุณเคยพบต่อไปนี้ฉันใช้ธุรกิจการค้าเดียวกันกับ f ตำแหน่งที่ดีที่สุดสูตรในตอนท้ายของ 24 ธุรกิจการค้าฉันมี 58,118 01 Incredible เหตุใดจึงไม่มีใครใช้วิธีการดังกล่าวด้วยเหตุผลที่ดีที่สุด f มีปัญหามากมายเกี่ยวกับวิธีการนี้ประการแรกแม้ว่าฉันมียอด 58,118 ในท้ายที่สุดแล้วบัญชีของฉันมีเพียง 6384 5 ณ จุดหนึ่งส่วนของผู้ถือหุ้น ชิงช้าใน f ที่ดีที่สุดคือป่าฉันแท้จริงไปจาก 10,000 ถึง 20,000 ในสามธุรกิจการค้าแล้วในสามธุรกิจการค้าที่ฉันเอามันมาจาก 20,000 ถึง 6,000.Optimal f ระบุว่าแม้ว่าเราสามารถบัญชีสำหรับการสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดในระบบที่ฉันได้สูญเสีย 1000 pips ก่อน เพื่อที่จะเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของฉันสำหรับอนาคตเราไม่สามารถบัญชีสำหรับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดสำหรับการเบิกถอนหรือขาดทุนต่อเนื่องเพราะคำตอบคือการสูญเสียทั้งหมดหรือ 99 9 ของเงินของเราไม่ว่าสิ่งที่เหมาะสมที่สุด f ระบุว่าแม้จะมีการใช้ลาร์รี วิลเลียมส์และเสี่ยงต่อการสูญเสีย 100 ต่อไป 100 การค้าเกือบจะระเบิดบัญชีของเราต่อไปดังนั้นตั้งแต่เราไม่สามารถควบคุมผลของการค้าในอนาคตเราอาจรวมทั้งดูเพื่อให้ได้กำไรมากที่สุดออกจากพวกเขาประการที่สองระบบไม่บัญชีสำหรับ spread, swaps และ margin ณ จุดหนึ่งฉันได้ซื้อขายล็อตที่มาตรฐานจำนวน 9 ชิ้นสำหรับการค้า 1 ครั้งการถือครองการค้าขายข้ามคืนหรือหลายคืนจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความสมดุลของฉันนั่นคือโดยไม่ต้องเอ่ยถึงการแพร่กระจายของสเปรดเป็นอย่างดีการวิจารณ์ของโซลูชันมีอยู่สามข้อ ปัญหาหลักที่เสนอให้กับปัญหาครั้งแรกคือการละทิ้ง f ที่ดีที่สุดและย้อนกลับไปสู่ความเสี่ยงต่อการค้าครั้งที่สองคือ Larry Williams ซึ่งเป็นสูตรที่ผสมผสานความเสี่ยงต่อการค้าและค่าที่เหมาะสม f Re เป็นโซลูชันของ Ralph Vince เขานำเสนอสูตรที่หาค่า f ที่ดีที่สุดภายในช่วงเบิกดาวน์ที่กำหนดไว้เพียงแค่ใส่สูตรนี้ก็หมายความว่าถ้าฉันมีบัญชี 10,000 บัญชีและจะยอมรับการสูญเสียเพียง 6,000 อันซึ่งอิงจากการแสดงครั้งก่อน ๆ ของฉันคืออะไร โซลูชันเหล่านี้ทั้งหมดดี แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงคือฉันจะรักษา f ที่ดีที่สุดได้อย่างไรขณะที่ จำกัด การแกว่งป่าทั้งหมดสามโซลูชันดังกล่าวข้างต้น จำกัด การเบิกทางเลือกที่ดีที่สุดใน f แต่ก็ลดลงอย่างมาก เพื่อให้ผลกำไรตามที่เป็นอยู่และลดความสูญเสียวิธีแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นวิธีเดียวที่ใช้แก้ปัญหานี้ในความคิดของฉันคือการใช้เศษส่วนของการลงทุนเดิมดังนั้นในตัวอย่างข้างต้นเราจึงเริ่มต้นด้วย 10,000 การใช้เศษของ 10,000 ที่เก็บ f ที่ดีที่สุดตามที่ขณะที่ 1 จำกัด การสูญเสียของคุณในดอลลาร์ 2 ให้คุณมีโอกาสมากขึ้นเพื่อเช็ดออกบัญชีในขณะที่ยังคงมีการลงทุนเพื่อลอง again. Now ฉันทดสอบความคิดที่มีการค้า 24 เดียวกันฉันใช้ opti mal f position sizing แต่เพียงฝาก 1,000 ในโบรกเกอร์และเก็บเงิน 9,000 ที่ยังเหลืออยู่ในธนาคารตอนนี้ทุกครั้งที่ฉันได้รับการเรียกเงินประกันหรือลบบัญชีฉันฝากอีก 1,000 ดังนั้นฉันจึงใช้ f ที่เหมาะสม แต่ฉันมีโอกาส 10 ครั้งก่อนที่ฉันจะเช็ด ออกบัญชีสมบูรณ์เมื่อเทียบกับ 1 โอกาสที่ฉันมีก่อนดังนั้นตอนนี้ใช้วิธีการที่ผลที่ฉันได้ทำ 5,811 8 ขณะนี้แตกต่างจากตัวอย่างที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้เงินจำนวนนี้เป็นจริงแลกเปลี่ยนและการแพร่กระจายเป็นของมินิมากมายดังนั้นฉัน 10,000 สามารถ จัดการพวกเขาได้ตลอดเวลาปฏิเสธที่เลวร้ายที่สุดมีฉันที่ 638 4 เพื่อให้ 400 เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ 4000paring วิธีการใช้ทั้งหมด 10,000 ความเสี่ยงต่อการค้าเฉพาะความเสี่ยง 10 หรือมากกว่านี้จะมีผลกำไรมากขึ้น 81 ขึ้นไป เป็น exact. So คุณต้องเสี่ยงต่อการค้า 10 เทคนิคการจัดการเงินปกติเรารู้ว่าจะได้รับมากหรือน้อยเงินเดียวกันโดยใช้วิธีการจัดการเงินฉัน m แนะนำเมื่อคุณได้รับบัญชีถึง 10,000 จำคุณได้ 10 พยายามที่นี้ดังนั้น มันเป็นไปได้ที่ฉัน t จะขึ้นอยู่กับคุณไม่ว่าคุณต้องการ reinvest ทั้งหมดหรือบางส่วนของผลกำไรเพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณเพิ่มเติมหรือคุณสามารถออก 9,000 กำไรและเริ่มต้นอีกครั้งหัวข้อของการตัดสินใจครั้งนี้และเท่าใด reinvest สมควรหัวข้ออื่น ด้วยตัวเองฉันหวังว่านี้จะให้อาหารสำหรับความคิดสำหรับหัวข้อที่ควรจะกล่าวถึงมากขึ้นโดย traders. Last ร้ายแก้ไขโดย PhilipPirrip 02-27-2015 ที่ 08 51 AM. Very สนใจในการจัดเรียงของสิ่งนี้คุณมีการทดสอบนี้ยัง ในบัญชีจริงดังนั้นเมื่อคุณได้ 10000 แล้วคุณจะถอนที่แบ่งบัญชีธนาคารของคุณอีก 10 ครั้งฝากที่เข้าบัญชีของคุณและเริ่มทำเช่นเดียวกันกับจำนวนเงินขนาดใหญ่ผมคิดว่าสำหรับแต่ละระบบเพิ่มขึ้นบางอาจมีมากกว่า บรรลุได้อย่างง่ายดายและเป้าหมายที่ดีขึ้นอยู่กับรางวัลความเสี่ยงและชนะร้อยละการถอนเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้นเพราะยังมีจำนวนเงินที่ดีที่สุดที่คุณควรถอนที่ doesn t เพิ่มความเสี่ยงของคุณฉันคิดว่ามันเป็นความหมายทางเรขาคณิต ฉันจะต้องแก้ไขที่ขณะนี้ฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนการ backtesting ข้อมูลของฉันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เราจะเห็นว่ามันไปอย่างไรวันที่เข้าร่วมเมษายน 2014 โพสต์ 212 กลยุทธ์จะทำงานได้ แต่คุณต้องมีความผันผวนใหญ่สำหรับ ยอดคงเหลือ 10000 คุณสามารถย้ายตลาดย้อนกลับแนวโน้ม ฯลฯ ดังนั้นความระมัดระวังเป็นต้องฉันคิดว่าเดือนกลับ 60 กับ 10000 ยังคง doable แต่ในเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงมากฉันอ่านอีกครั้งโพสต์ของคุณคุณได้ทำมันคู่บัญชีเพื่อให้คุณ รู้วิธีการทำงานแก้ไขโดย mihk 03-20-2015 เวลา 08 23 น. วันที่ลงวันที่ Sep 2010 โพสต์ 10. แค่สงสัยว่าคุณยังคงใช้กลยุทธ์ F ที่เหมาะสมอยู่หรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นวิธีการทำงานให้คุณได้อย่างไร ปีนับตั้งแต่คุณตอบกระทู้นี้เป็นครั้งสุดท้ายและฉันสมมติว่าคุณเป็นคนที่รวยจริงๆหรืออาจจะฝากเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากความผันผวนของกลยุทธ์ F ที่ดีที่สุด

No comments:

Post a Comment